Uncategorized

Jessica Jung Birthday Project 2022 | GoldenstarsTH

[Official MV] 제 하늘 our sky (418) | GoldenstarsTH

Fansong For Jessica

Jessica Home

Virtual tour

Click Picture

1989 - 2006

นี่เป็นจุดเริ่มต้นของ ‘เด็กสาว’ ที่มาพร้อมกับพรสรรค์ และเติบโตท่ามกลางความรักมากมายจากครอบครัวและคนที่รัก หล่อหลอมให้เธอเป็นคนที่คอยส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่นเสมอ

ขอบคุณ ฝากขอบคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่ด้วยนะคะ ที่มอบของขวัญชิ้นที่ดีที่สุดให้กับพวกเรา ของขวัญชิ้นนี้เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของพวกเราเลย และของขวัญที่ว่านั่นก็คือพี่ไง ‘เจสสิก้า จอง’

2007 - 2013

การมีความฝันและเดินตามเส้นทางแห่งฝันได้เริ่มต้นขึ้น นอกจากพรสวรรค์ที่เธอมีแล้ว ความพยายามและความตั้งใจของเธอก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ผลักดันให้เธอเข้ามาเฉิดฉายบนเส้นทางของเกิร์ลกรุ๊ปและเป็นเบอร์ต้น ๆ ของวงการเคป๊อปจนถึงปัจจุบันนี้

2014

กาลเวลาไม่เคยแม้แต่จะหยุดเดิน เมื่อเวลาเดินไปข้างหน้า มนุษย์อย่างเจสสิก้าเองก็กำลังเดินไปข้างหน้าสู่เส้นทางใหม่ เพื่อพัฒนาตัวเองในอีกด้านหนึ่งของชีวิต แต่การเริ่มต้นใหม่มักยากเสมอ แต่เธอยังคงความเป็นตัวเองและเดินในเส้นทางใหม่นี้ได้อย่างสวยงาม

2015

การเดินสู่เส้นทางที่ไม่คุ้นเคยมักจะสร้างความหวาดกลัวให้แก่เราได้เสมอ เส้นทางที่ดูเหมือนมืดมิดแต่ก็ยังพอมีแสงสว่างเล็ก ๆ จากดวงดาวคอยส่องสว่างอยู่เสมอ การมอบพลังให้แก่กันและกันจึงเป็นเหมือนการเติมความสว่างให้ความมืดมิดนี้ได้เห็นเส้นทางที่สวยงามอีกครั้ง

2016

การกลับมาสู่เส้นทางแห่งความฝันอีกครั้ง เป็นการจุดประกายความฝันให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้งด้วยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเธอ อีกทั้งการกลับมาของเธอ เป็นเหมือนการจุดประกายไฟในดวงดาวให้ต้อนรับการกลับมาครั้งนี้เพื่อให้เจสสิก้ารู้สึกอุ่นใจในเส้นทางแห่งฝัน

2017

10 ปีสำหรับการเดินอยู่ในเส้นทางแห่งความฝันนี้ของเธอ เจสสิก้าก็ตอบแทนความรักและคำขอบคุณผ่านอัลบั้มของเธอเสมอมา ดาวทองเองก็ต้องขอบคุณเธอเช่นกันที่เดินบนเส้นทางนี้ และมอบความสุขให้กับดาวทองมาเสมอตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

2018

เป็นอีกปีที่เจสสิก้าได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง เธอยังคงค้นหาแรงบันดาลใจให้กับการทำงานเธอเสมอ และในทุก ๆ งานผลลัพธ์ที่ออกมานั้นมันน่าประทับใจ และต่อให้คุณจะทำอะไรมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่จะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงคือ การมีอยู่ของ ‘ดาวทอง’ ที่จะอยู่กับ ‘เจสสิก้า’ เสมอ

2019

หลังจากสที่เธอได้ทำหลากหลายอย่างและมันมักจะออกมาอย่างดี ในปีนี้เจสสิก้าก็สร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้กับดาวทองอีกครั้งโดยการออก single พิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับดาวทอง

2020

ปีนี้เจสสิก้าได้ทำสิ่งใหม่ท้าทายมากขึ้น ตัวเธอเองก็สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองอยู่เสมอ และยังส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้เสมอ ผลงานของเธอได้รับความสนใจมากมาย พวกเราที่คอยสนับสนุนเธอรู้สึกภูมิใจและคอยยินดีกับความสุขของเธอ

2021

แม้สถานการณ์ในปีนี้จะทำให้พวกเราพบเจอกันยากขึ้น แต่เจสสิก้าเองก็ยังคงทำผลงานออกมาให้พวกเราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เธอยังคงเป็นคนที่คิดถึงแฟนคลับอยู่เสมอ ความยากลำบากไม่ได้เป็นอุปสรรคให้เธอได้ทำในสิ่งที่เธออยากทำและทำอย่างมีความสุข เธอยังคงเป็นเจสสิก้าที่พวกเราภูมิใจมาโดยตลอด

2022

พวกเรามักจะมาเจอกันทุกครั้งเมื่อถึงโอกาสสำคัญ อย่างเช่นวันนี้ที่พวกเราขอส่งคำอวยพรและความรักให้กับคนที่พวกเรารัก โปรดจงรับสิ่งเหล่านี้จากพวกเราและเก็บไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเธอ เมื่อใดที่ท้องฟ้าของเธอสดใสก็จงโปรดมีความสุขมากเท่าที่เธอต้องการ แต่เมื่อใดที่เธอรู้สึกโดดเดี่ยวโปรดนึกถึงพวกเรา เพราะพวกเราดาวทองจะส่องแสงสว่างที่สุดในยามที่ท้องฟ้านี้มืดมิด เพื่อคอยอยู่เคียงข้างและมอบความอบอุ่นให้เหมือนวันแรกและต่อไปจากนี้จนนิรันด์